วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Note 2

Suzuki-kun I Love You
Shugo Chara! คาแรคเตอร์ผู้พิทักษ์ 1-13 พากย์ไทย
A Monster Hunter Life
anime&manga เรื่องโปรด [1] - Blog : pink
monochromr facter 1-24 TH
Spiral 01
Monster คนปีศาจ
downloadanime
moomin

นึกถึงตนเองเมื่อก่อน...มันน่าเศร้า ที่เราทำอะไรให้เธอยิ้มไม่ได้ เราจึงหาคนที่ทำให้เธอยิ้มได้ พอเจอคนคนนั้น เราเริ่มหาเรื่อง ทะเรอะ เพื่อให้เธอคนนั้นรู้สึกรับไม่ได้ แล้วไปคบกับคนนั้น คนที่สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ...ไม่รู้ว่าตอนนั้นเรา สุขหรือทุกข์ หรือโง่กันแน้น่ะ แต่ที่รู้แน้ๆ เรามันคนไม่ได้เรื่อง จริงๆ ฮ่า ๆ ๆ ผ่านมาปี,กว่าแล้ว...ถ้าเวลาสามารถ ลบความทรงจำได้ก็ดี..." ขอโทษ "

ความรัก ไม่ต้องการ แค่วันเดียว
ความรัก ไม่ต้องเกี่ยว กับวันไหน
ความรัก ไม่ต้องมี เวลาใด
ความรัก ไม่ต้องใช้ ให้ใครชี้
ความรัก ไม่ต้องมี ข้อวิจารณ์
ความรัก ไม่ต้องการ การกดขี่
ความรัก ไม่ต้องให้ ใครตราตี
ความรัก ไม่ต้องมี เส้นพรมแดน
ความรัก ไม่ต้องรอ ข้อพิสูจน์
ความรัก ไม่ต้องพูด ตามแบบแผน
ความรัก ไม่ต้องการ การตอบแทน
ความรัก ไม่ต้องแค่ หัวใจคน
ความรัก ไม่ต้องการ การเป็นต่อ
ความรัก ไม่ต้องรอ ขอเหตุผล
ความรัก ไม่ต้องย้ำ ความมีจน
ความรัก ไม่ต้องทน ที่จะรัก

1 ความคิดเห็น: