วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2554

บันทึกพิเศษก่อนปีใหม่

วันเทศกาลปีใหม่...ความจริงแล้ว
มันก็เป็นวันธรรมดา วันหนึ่ง
แต่ความพิเศษของมัน
เหมือนกับการได้เริ่มต้นใหม่ ก็ว่าได้ละมั้ง
เหมือนกับการที่เราได้เขียนบันทึกเล่มหนึ่งจบลง
และบันทึกเล่มนั้น ก็จะมีความทรงจำ ต่างๆ มากมาย
ภายใน 1 ปีของเรา
ถึงแม้ว่ามันจะมีความทรงจำที่
มีความสุข หรือทุกข์ หรือข่มขืน
และการประสบความสำเร็จ ก็ตามแต่
เราก็ทำได้เพียงขอพร...ปราถนา
ให้บันทึกในปีทักไปต่อจากปีที่กำลังจะจบไปนี้
มีแต่เรื่องที่แสนวิเศษ
เป็นเรื่องราวแห่ง...ความสุข...

*  (\.A./)   .
'    . [°ω°]* . *
_,,_(__ll_)ノ_,,

ฮะ ฮะ เราหวังแค่ว่า...จะมีเรื่องสนุกๆ เกิดขึ้นก็พอ

2 ความคิดเห็น:

  1. คับผม หวังว่าจะได้อ่าน บันทึก สนุกๆ ของมาย บ้างนะ แวะ มา คอมเม้น ไดอารี่ พี่ด้วยนะจ๊ะ เรื่องสนุก ไม่ค่อยจะมีหรอก 55555

    ตอบลบ