วันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2555

บันทึกพิเศษ...ก่อนปีใหม่ 2556

สิ่งที่ทำให้เป็นตัวเราในตอนนี้
คงมีแต่ "ประสบการณ์ที่ไม่ดี"
จนเลิกนับครั้งไปแล้ว...


ความโลเล ความไม่แน้ใจ
มันทำให้เราหวาดกลัว...
กลัวว่า จะเจอเหตุกาลเดิมๆ

กลัวที่จะถูกทิ้ง...เราเลยทิ้งคนอื่นก่อน

กลัวที่จะถูกหักหลัง...เราเลยหักหลังก่อน

กลัวที่จะสูนเสีย...เราเลยอย่ามีใครจะดีกว่า

มันคงเป็น "กำแพ่ง" ภายในจิตใจ
ถ้าหากเราก้าวข้ามไป
เราอาจจะพบสิ่งที่เราหวาดกลัว
เข้าสักวันหนึ่ง....ก็เพราะว่า
มันคือ "ความจริง"


ถ้าหากโลกนี้เป็นนิยายก็ดี
จะได้แต่งเนื้อเรื่องชีวิตตนเอง
ให้ได้อยู่อย่างสงบสุขกับใครสักคน


เรานี้มันนิสัยเสีย จริงๆ เลยแฮะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น