วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

บันทึกสิบหก...เปิดเทอม

มีเรื่องราวต่างๆ มากมายเกิดขึ้น
แต่คงเอามาเขียน สรุป สั่นๆ ได้ละมั้ง


ดูอนิเมะ นับตอนร่วมๆ
ที่ดูในช่วงปิดเทอมก็
เกือบสองร้อยตอนได้

เดินเที่ยวกับครอบครัว
แสนวุ่นว่ายเหมือนเคย
แล้วทำไมเราต้อโดนดุ
อยู่คนเดี่ยวตลอดด้วย

พี่สาวตัวป่วน อยู่ดีไม่ว่าดี
ก็สร้างปัญหาอีกเช่นเคย
เราเข้าใจพี่สาวอยู่หรอก
ว่ารักอิสระ ไม่ชอบการผูกมัด
แต่ว่า...อย่าสร้างปัญหา
ให้คนอื่นเค้าเดือดร้อน
ตอนนี้เราก็เปิดเทอมแล้ว
ก็ยังต้องเดือดร้อน หยุดเรียน
เพื่อไปช่วยแม่ค้นของ
แทนที่ตรูจะได้ตั้งใจเรียนสักหน่อย
เจ้าพี่บ้า...

เมื่อวันที่ 22 SDO หรือ XD
ได้ปิดตัวไปอีกเช่นเคย
แต่กลุ่มก่วน "ลองของ"
ก็ได้ชวนเรามาเล่นต่อใน
เซิฟมาเลเชีย ดีใจมากเลย
สร้างตัวเจ้ารุกเหมือนเดิม
เสื่อผ้าที่ซื้อ อาจจะเปลี่ยน
ไปบ่างเล้กหน่อย
แต่ทรงผมกับแว้นตา
ยังเหมือนเดิม
เพื่อคงความเป็นเอกลักษณ์

วันที่ 28 สัปดาห์หนังสือ
เหมือนไปแดนสวรรณ์ไม่มีผิด
มีหนังสือ ต่างๆ มากมาย
แทบจะยิบจับดู เลือกไม่ถูกเลย
แต่เป้าหมายคือ SAO
นิยายที่เราอยากอ่านมากมาก
ปัญหาแรกที่เจอคือ
ร้านมันอยู่ตรงไหน ???
แทนที่เค้าจะจัดเป็น มุมๆ ไป
จะได้เดินดู สะดวก
แต่เราต้องเดินตามหา
อยู่ นานสองนาน
และเดินดูหนังสืออื่นๆ อีกนิดหน่อย

น่าเสียด่ายนิดหน่อย
เราเป็นคนไม่ชอบถ่ายรูป
เลยไม่มีอะไรเป็นที่ระลึก มากมาย
มีรูปถ่ายแค่ 2-3 รูปเอง
รู้สึกคิดถึง จริงๆ
ช่วงเวลาต่างๆ ที่ผ่านมา
เวลามันน้อย จริงๆ

นี้คือเรื่องราวต่างๆ ที่มี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น