วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

บันทึกพิเศษ...ใช่ หรือ ไม่

สิ่งที่เรารัก อาจจะไม่ใช่สิ่งที่ใช่สำหรับเรา ก็ได้


เราเป็นเพื่อนที่ดีได้
แต่เราเป็นคนรักไม่ได้

เราอยากทำความฝัน
แต่เราเป็นคน ครึ้งๆ กลางๆ

มีจุดยื่นของตนเอง
แต่ก็เหมือนไม่มีจุดยื่นของตนเอง

อยากไปที่ไหนสักแห่ง
แต่ก็ไม่มีที่จะไป

อยากทำอะไรสักอย่าง
แต่ไม่รู้จะทำอะไร


แล้วอะไร คือ สิ่งที่ใช่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น